รัก จิงๆ

Love Pu

ไม่ใช่ส่วนหนึ่งแต่คือทั้งหมด 
                       ที่ใจไม่เคยลดซึ่งความห่วงหา 
                  เธอเป็นคนเดียวที่อยู่ในใจในสายตา 
        และมีความหมายเกินกว่าจะบอกเป็นคำสัญญาว่ารักจริง
				
comments powered by Disqus
  • Love Pu

    4 สิงหาคม 2546 22:19 น. - comment id 158452

    ก้อดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2546 22:22 น. - comment id 158455

    รักจริง ๆ กับเธอคนนี้
    รักทุกวินาทีที่ใจชิดใกล้
    รักเธอจริง ๆ คนนี้ตลอดไป
    และจะไม่หยุดรักให้ใจต้องร้าวระทม
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ  กลอนสั้นแต่ได้ใจความดีค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน