...เมื่อหัวใจเธอไม่ว่าง...

ผู้หญิงสีม่วง


พูด..ไม่ออก
กับคำที่เธอบอก..ต้องการฉัน.. 
รู้มั๊ย..ฉันไม่รู้สึกอะไร..ไม่ไหวหวั่น
เพราะความต้องการของเธอนั้น..มันมากไป
สำรวจใจตัวเอง..บ้าง
มันไม่ได้มีที่ว่าง..ให้ใครคนไหน
มีเขาอยู่แล้วเต็มพื้นที่ของ..หัวใจ
แล้วจะให้ฉันไปอยู่ตรงส่วนใด..ในใจเธอ
..................................				
comments powered by Disqus
  • ลำน้ำน่าน

    4 สิงหาคม 2546 16:22 น. - comment id 158396

    ในความว่างมีความงามแห่งอักษร
    เอื้ออาทรให้ซาบซึ้งทุกถิ่นที่
    เศษเวลาที่ว่างเว้นเค้นทวี
    พรูกวีเสกสรรคำได้ดั่งใจ
    
    การเดินทางภายในใจกับภายนอก
    ภายในบอกภายในจิตคิดไฉน
    จะว่างเว้นหรือยุ่งเหยิงในหัวใจ
    ถ่ายทอดได้ประดิษฐ์คำดั่งกลลวง.....
    
    จิตวิญญาณนักกวีที่เรียงร้อย
    ใจเลื่อนลอยท่องเที่ยวไปในแดนสรวง
    ทั้งงานนอกงานในใจเพียรถ่ายตวง
    ยามจิตร่วงงานคอยยึดตรึกตรองใจ
    
    จะอยู่ไหนในแดนดินทุกถิ่นที
    ครวญกวีหว่านงามคำให้สั่นไหว
    ไม่ว่างเว้น ไม่ว่างงาน แต่ว่างใจ
    อิสระเกื้อหนุนให้....หัวใจ...คร่ำครวญคำ
    
    
    เพียรพยายามใช้งานภายนอก บ่มหัวใจและครองใจ ไม่นานจะหลุดพ้นจากอเวจีสีชมพูนี้ครับ
    
    เป็นกำลังใจให้ครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2546 23:22 น. - comment id 158488

    ในเมื่อหัวใจเธอไม่มีที่ให้ฉัน
    ทำไมต้องสร้างความผูกพันกันตรงนี้
    บอกทำไมกับคำว่ารักที่เธอมี
    ให้กับฉันมาทำไมคนดีไม่เข้าใจ
    
    ในเมื่อเธอก็มีเขาอยู่ใกล้ชิด
    แล้วจะเอาความรักที่ผิดมาชิดใกล้
    ไม่เห็นแก่ตัวเกินไปหน่อยหรือใจ
    ที่จะมีรักคราครั้งใดหลาย ๆ คน
    
    ***โดนความรู้สึกจังเลยค่ะ  ชอบค่ะชอบน่ารักดีมาก ๆ เลย***
  • ใจปลายทาง

    5 สิงหาคม 2546 09:25 น. - comment id 158557

    น่านสินะ จะไว้ที่ใหนดีละ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน