บอกฉันที

กุหลาบไร้ใจ

บอกฉันที.......คืนนี้ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม
คืนที่เธอกับฉันนั่งมองดาวด้วย
คืนที่ฉันเฝ้าฝันมานานแรมปี
คืนนี้เป็นคืนที่ฉันไม่อยากให้มันผ่านไป
ฉันอยู่ใกล้เธอฉันนี้เหมือนอยู่บนสวรรค์
บอกฉันที่.......ที่นี้มีเธอใช่ไหม
คืนนี้เธอมาพร้อม......กับหัวใจ
อยากให้เธอมองท้องที่สวยงาม
อยู่ด้วยกันคืนที่ฝันเป็นจริง
อยู่ใกล้เธอกับคืนที่แสนหวาน
คืนที่ไม่อ้างว้างอย่างวันวาน
บอกฉันที่........คืนนี้ฉันไม่ได้ฝันไป
วันนี้เธอมาพร้อมกับ...ดอกไม้แห่งใจ
ด้วยความรักที่จริงใจ......มาพร้อมความห่วงใย
มาพร้อมใจที่มีรัก.....มาถักสายใยแห่งฝัน
มาสร้างฝันที่ปรายฟ้า				
comments powered by Disqus
  • PasNaKub

    4 สิงหาคม 2546 01:59 น. - comment id 158262

    ©
  • mera

    4 สิงหาคม 2546 22:59 น. - comment id 158478

    บอกฉันที่..เราจะรักกัน
    แบบนี้ต่อไปใช่หรือป่าว
    เธอจะอยู่เคียงข้างฉันต่อไป
    จะไม่มีวันเปลี่ยนใจใช่ไหม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2546 00:19 น. - comment id 158505

    บอกฉันทีซิคนดี
    ฉันคนนี้ไม่ได้ฝันไป
    ที่มีเธอมาคอยให้กำลังใจ
    และร่วมสานต่อหัวใจด้วยกัน
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน