+++รักนี้ นิรันดร์ดร+++

พระหัตถ์

ยามรักแรกแปลกอุราแห่งข้ายิ่ง
หวังแอบอิงเชยชิดพิศมัย
ห่วงอาวรณ์นอนฝันถึงติดตรึงใจ
ห่วงอาลัยหวังผูกใจไว้สองดวง
ภวังค์รักสลักไว้ในแผ่นฟ้า
ฝากดารารัศมีราตรีสรวง
ฝากตะวันพันทิวาอุราทรวง
ช่วยผูกใจสองดวงไว้ด้วยกัน
ด้วยพิษรักหักสวาทบาดในจิต
เฝ้าแต่คิดถึงเขาในเงาฝัน
รักจะสมหวังหรือไม่ช่วยบอกกัน
ฝ่านวานวันที่ฉันเหงาเศร้าเดียวดาย
วอนสวรรค์ช่วยกำหนดบทลิขิต
ช่วยดลจิตดั่งศรปักรักมิหาย
กามเทพช่วยแผลงศรพรมิวาย
มิเสื่อมคลายรักนิรันดร์ฉันและเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน