๏ รูปลักษณ์ดั่งท่านท้าว................มฆวาน ทรงผ่านภพอวตาร......................เยี่ยมหล้า เลิศโฉมอีกเหิมหาญ....................เกริกเกียรติ รบ รัก ทรงฉกาจกล้า.................กว่าทั้งไตรภูมิ ๚ ๏ ยามพระ ฯ ทรงช้างช่าง.............อาจอง- ยิ่งแฮ ปานสหัสเนตรองค์.......................เดื่องด้าว สมขัตติยราชวงศ์........................เรืองศักดิ์ สามภพภูมิเทิดท้าว ฯ....................สยบเบื้องฉลองพระ- บาทเอย ๚ะ๛
2 สิงหาคม 2546 15:11 น. - comment id 158190
อวตารค่ะ...
2 สิงหาคม 2546 16:13 น. - comment id 158205
ถูกต้องครับ..... มาแซวอะเราอิอิ...คงงามเหมือนคนประพันธ์น่ะรูปอะ
3 สิงหาคม 2546 23:02 น. - comment id 158238
ค่ะ คุณครูไหวฯ ขอบคุณค่ะ :) ....พระลอเป็นผู้ชายนะคะ อัลมิตราเป็นผู้หญิง งามไม่เหมือนกันค่ะ ..555
4 สิงหาคม 2546 00:39 น. - comment id 158256
...งามทรงองค์เพียบพร้อม พรรณงาม ล้วนเลิศเกิดลือนาม หนึ่งล้วน ใช่หลงไก่ไฝ่ตาม ตีใช่ ยอยศพระลอถ้วน ที่อ้างเยินยอ... ...................สวัสดีครับ..........................
4 สิงหาคม 2546 08:01 น. - comment id 158283
ขอบคุณมากค่ะ คุณใบบอนแก้ว .. อรุณสวัสดิ์นะคะ .. :)
4 สิงหาคม 2546 12:39 น. - comment id 158345
;งามจริง น่าเกิดเป็นไก่ ให้พระลออุ้มนะคะ อิอิ
4 สิงหาคม 2546 12:40 น. - comment id 158346
;งามจริง น่าเกิดเป็นไก่ ให้พระลออุ้มนะคะ อิอิ
5 สิงหาคม 2546 19:58 น. - comment id 158677
ใครหนอ... ...ยามไร้เด็ดดอกหญ้า แซมผม หอมบ่หอมทัดดม ดั่งบ้า... ...ถึงเกิดเป็นไก่ก็ไม่ยอมให้อุ้มหรอก... คนหลายใจ...ไม่ชอบเลยทำเสียสถาบันคนรัก เดียวใจเดียวหมด