บางครั้ง

แสงบุหลัน


บางครั้ง
บางครั้งรู้สึกเหงาที่ต้องทนทุกข์
กับความว่างเปล่าเหลือล้นหลายครั้ง
แต่บางครั้งก็พออดทนได้บ้าง
ในเมื่อลืมมันไป
อีกครั้งเมื่อหวนคิดถึงอดีตเก่าก่อน
ยามที่เคยอยู่ใกล้ใกล้กัน
วันนั้นจะรู้สึกตื้นตันใจทุกวินาที
แต่มาวันนี้รู้สึกอ้างว้างอีก
เศร้าบ้างเป็นบางครั้งเพราะเหินห่างกัน
ช่วงนี้ถือได้ว่าเหงาเป็นที่สุด
อยากจะหวนคืนเหมือนเช่นเดิมอีกครั้ง
เมื่อคิดถึงเรื่องที่ผ่านมา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน