ถึงเจ็บก้อยังรัก

กุหลาบไร้ใจ

ถึงเจ็บจนปางตาย
ก้อไม่วายหยุดรักเธอ
ถึงเจ็บ.....แสนเจ็บ
ก้อไม่เคยท้อที่ได้รัก
ถึงเธอทำให้ฉัน.....แสนช้า
ใจฉันนั้นก้อไม่สน
ถึงเธอบอกร้อยพันคำว่าไม่มีใจ
บอกออกมาเลยไปก้อยังรัก
ถึงเธอไม่มีใจต่อไป
ฉันนี้ก้อ.......ไม่แคร์
ถึงใครจะว่า......ฉันโง่งมงาย
ฉันนี้ก้อขอยอมรับ
ก้อใจดวงนี้ให้คนแสนไกล
ที่ห่างไกลเกินที่จะฝันไฝ่
แต่ก้อให้เธอด้วยความจริงใจ
เต็มใจที่จะรัก......และรักตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • PasNaKub

    2 สิงหาคม 2546 03:35 น. - comment id 158127

    อุอุ อ่านก่อนนอนแล้วหลับ ฝันดี
  • รักคุณคับ

    2 สิงหาคม 2546 16:28 น. - comment id 158211

    โห...ท่าทางจะรักมากนะคับ..
      อิอิ..^_^
  • กุหลาบไร้ใจ

    3 สิงหาคม 2546 23:19 น. - comment id 158239

    ค่ะ...รักฝักใจ
    รักใครไม่เท่าเขา
    รักเขานั้นเกินใคร
    รักจนหมดใจที่มี
    รักนี้มีเพียงเธอ
  • แฟนพันธุ์แท้กุหลาบไร้ใจ(นู๋บีจ๊ะ)

    4 สิงหาคม 2546 03:15 น. - comment id 158268

    ดีจังเลย 
    ขอเป็นกำลังให้เขียนต่อไปนะค่ะ
  • ทะเลรัก

    4 สิงหาคม 2546 11:30 น. - comment id 158321

    ยิ่งเจ็บก็ยิ่งรักเนอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน