เหงา เพียงดายเดียวเปลี่ยวเปล่าจนเหงาหงอย ใจดวงน้อยคอยพบเธอที่เพ้อฝัน แม้ผู้คนวนเวียนเปลี่ยนร้อยพัน แต่ใจฉันนั้นเศร้าเหงาหัวใจ หากกลางคืนขืนกายอยู่ปลายฟ้า ใจที่ล้าถาโถมโหมเข้าใส่ ความคิดถึงจึงฝากจากส่งไป มอบให้ใครให้นั้นนั่นคือเธอ ใจถวิลรินโรยโดยอ่อนไหว อยากมีใครให้รู้อยู่เสมอ แค่มีเพียงเสียงตามสายให้หายอยากเจอ คงไม่เก้อเพ้ออยู่ให้รู้ไป จะมีใครได้รู้ว่าอยู่เหงา แล้วใครเล่าเขาคิดถึงซึ้งบ้างไหม หรือจะมีที่ควงแสนห่วงใย หวังเอาไว้ใครคนนั้นนั่นคือเธอ เหงาเพียงอยู่รู้บ้างอ้างว้างหรือ ใครจะถือหรือเพียงเอียงแอบเพ้อ อย่าถือกันนั้นแท้แค่เพื่อนเกลอ เพราะถือเธอเธอนั่นคือขวัญใจ
2 สิงหาคม 2546 01:06 น. - comment id 158106
เมื่อไหร่เธอจะได้รับรู้ ว่าฉันนั้นอยู่คู่ความเหงา เมื่อไหร่เธอจะมาเป็นเงา ไล่ความเหงาให้หายไป ***กลอนน่ารักมาก ๆ เลยนะ แวะมาทักทายค่ะ***
2 สิงหาคม 2546 07:28 น. - comment id 158132
..พี่ลม..พี่เรน..คิดถึงนะคะ... ..มากมาย..ด้วยแระ..! ...
2 สิงหาคม 2546 08:04 น. - comment id 158139
.....เหงา เหมือนกัน อ่ะน้องลม มาอยู่เป็นเพื่อนพี่อ้อมหน่อยจิ
2 สิงหาคม 2546 12:11 น. - comment id 158169
คิดถึงมานะเหลือเกิน อยากเจอเธอมาก
2 สิงหาคม 2546 15:21 น. - comment id 158192
แว่วยินเสียงพระพายสายลมเหงา ตอกย้ำเราให้นึกถึงวันก่อน เคยมีตักอุ่นๆแนบหนุนนอน เคยมีคนให้อ้อนงอนง้อกัน แต่วันนี้ความเหงาเข้าครองจิต ยิ่งครวญคิดยิ่งช้ำย้ำอกฉัน คงต้องเหงาเหงาอย่างนี้ทุกวี่วัน เปรียบลมนั้นพัดไม่หวนคืน แวะมาหัดเหงาด้วยคนนะเจ้าลม อิอิ~^_^~
2 สิงหาคม 2546 15:42 น. - comment id 158194
หวัดดีตาลม--- เปงงายจ๊ะ -- พัดกลอนไปถึงไหนแย้วล๊าเนี่ย -- มาตกถึงห้องเค้าป่าวอ่ะ --
2 สิงหาคม 2546 17:22 น. - comment id 158222
เลขเก้าตัวที่ยื่นให้ เธอเก็บไว้หรือฝากลมลอยไปไกลสุดฟ้า ปากก็บอกว่าคิดถึงทุกเวลา แต่. . .ตื๊ด - ตื๊ด. . .ที่เข้ามาไม่ใช่เธอ ถ้าคิดถึงพี่แม่มด. . .รับลองไม่เหงา =^__________^=
4 สิงหาคม 2546 11:13 น. - comment id 158311
ความเหงาในทุกคืน เลยเนอะลม ไม่ได้เจอกันนานเลยเนอะ
4 สิงหาคม 2546 14:17 น. - comment id 158371
ขอบคุณครับพี่ผู้หญิงไร้เงา -------------------------------------------------------------------- คิดถึง..พี่เรน... ..มากมาย..เช่นกัน... ช่วงนี้ ไม่ได้อ่านกลอนใครเลยอ่า งานยุ๊งยุ่ง -------------------------------------------------------------------- อยู่เป็นเพื่อนแล้วน๊าพี่อ้อม อิอิ -------------------------------------------------------------------- คิดถึงมานะ อิอิ -------------------------------------------------------------------- ป้าส้มหัดเหงา เราเหงาเปงปราจำเลยอ่า อิอิ -------------------------------------------------------------------- ถ้าห้องพี่ทะเลใจอาจจาไม่ถึงนะ อิอิ -------------------------------------------------------------------- คิดถึงพี่แม่มดม๊ากมาก อิอิ หายเหงาแระ -------------------------------------------------------------------- เหงาได้เหงาดีเนอะ ไม่เจอกันนานเลยพี่เลรัก ิอิอิ
5 สิงหาคม 2546 14:55 น. - comment id 158631
มาทักทายค่ะ .............................................. :)
9 สิงหาคม 2546 01:11 น. - comment id 159430
หวัดดีจ้า ฟองอากาศ อิอิ