เพราะที่นี่คือทะเล จึงไม่ว้าเหว่ทะเลสวย ลมพัดสะบัดสนจนระรวย เมฆขาวยังช่วยขับท้องฟ้าคราม เพราะทะเลจึงมีหาด มีคลื่นพาดหาดล้นน้ำ มีทรายสวยมีคลื่นงาม มีนกน้ำบินร่อนลม มีฟ้าสวยมีน้ำใส มีเรือใบล่องไปไม่ล่ม มีปูปลาหมึกกั้งสั่งสม มีสายลมอยู่คู่ทะเล หากเธอเหงา มาหาเราให้กล่อมเห่ มาเที่ยวที่ริมทะเล มานอนเปลใต้สนกัน มาร่วมสุขร่วมทุกข์ มาร่วมปลุกความฝัน มาร่วมมือร่วมแรงกัน แล้วทำให้ฝันนั้นเป็นจริง
2 สิงหาคม 2546 00:09 น. - comment id 158076
แวะมาร่วมความทุกข์สุข และสนุกให้สุขสรรค์ จะนอนอยู่กับชายทะเลสักวัน ให้ฉันสุขคงมั่นกับเธอ ***แวะมาทักทายจ๊ะ***
27 มิถุนายน 2547 23:30 น. - comment id 283027
เห็นทะเลนอนหาวเอานิ้วแหย่ ถูกสะดือใช่แน่จำได้ด้วย พอนิ้วไชถูกหล่อนอ่อนระทวย ลมระรวยพัดรินรินถิ่นทะเล สักบัดเดี๋ยวเคี้ยวทรายคายฟองคลื่น เสียงสะอื้นฮักฮักเริ่มหักเห หล่อนเกรี้ยวกราดตวาดฝั่งเรือตังเก พัดหอบเทลำคว้างหักกลางลำ