เผลอใจ

กุหลาบไร้ใจ

ก้อเผลอใจกับคนไกล
ก้อรู้ว่าคนไกลไม่รู้
เก็บไว้ข้างในใจ.....ก้อไม่ต้องการให้เธอรู้
ก้อกลัวว่าถ้าเธอรู้........จะเสียเธอไป
ได้ใกล้เธอแค่คำว่า....เพื่อนรัก
รัก.....แต่.....ก้อรัก.......ได้เพียงแค่นี้
เก็บไว้ข้างในใจ......แค่คิดในใจ
ว่าฉัน.......รักเธอ.......
ก้อแค่เผลอ.......ใจ
ก้ออยากใกล้ชิด...
ก้ออยาก......มีเธอ.....ชิดใกล้
ก้ออยากบอก.......เธอ......แต่กลัวเธอ
รู้แล้ว......จะทิ้งกันไป.......จึงเก็บไว้ใจ
เก็บไว้คนเดี๋ยวอย่างนี้				
comments powered by Disqus
  • พ่อไก่

    1 สิงหาคม 2546 14:39 น. - comment id 157961

    ก็เผลอใจไปรักสุดหักห้าม
    ก็เฝ้าถามตัวอยู่รู้ตัวไหม
    ว่ารักแล้วจะทุกข์คุกคามใจ
    ใจตอบใจว่ารู้อยู่เต็มทรวง
    แอบรักเขาเฝ้าเพ้อเพราะเผลอไผล
    อยากเคียงใกล้ได้อยู่เป็นคู่สอง
    อยากสนิทชิดแนบแอบประคอง
    เผลอใจปองต้องใจรักไม่ลืม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2546 00:35 น. - comment id 158092

    ก็เผลอใจไปรักเกินจักห้าม
    ก็สู้อุตส่าห์พยายามจะหลีกหลี
    แต่ก็เผลอใจไปรักเธอทุกนาที
    จึงฉันไม่สามารถสลัดความรักนี้ได้เลย
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน