เด้กน้อยที่ถูกทอดทิ้ง

กุหลาบไร้ใจ

เกิดชาตินี้ทำมัยถึงเป็นอย่างนี้
ทำมัยไม่มีใครสักคนที่เข้าใจ
เพราะอะไร.......ทิ้งฉันไป
   ให้ฉันเกิดมาทำมัย
แล้วทิ้งฉันอ้างว้างอย่างนี้
ต้องเดินบนถนนคนเดี๋ยวลำพัง
ชีวิตที่ไร้จุดหมาย....ไม่เหมือนใครๆ
อยากมีอย่างคนอื่นเขา......พ่อแม่ที่ห่วงใย
   อยากถามฟ้า...อยากถามใครๆ
ฉันผิดตรงไหน....จึงทิ้งฉันไป....ทำมัย
ไม่เคยรัก.....ไม่เคยห่วง...ฉันเลยใช่ไหม
เป็นเพียง.....เด้กน้อย.....ที่น่าสงสาร
เป้นเพียง.....เด้กน้อย.....ที่เฝ้าคอยใครสักคน
ก้อไม่มีเลยสักคน......ต้องเดินคนเดี๋ยวลำพัก...เช่นเคย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2546 00:39 น. - comment id 158095

    เป็นเด็กน้อยคนหนึ่งซึ่งเหว่ว้า
    พ่อแม่ไม่เมตตาและสงสาร
    เอามาทิ้งข้างถนนจนเหลือประมาณ
    ไม่มีใครเขาสงสารและเมตตา
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***
  • ดิน

    2 สิงหาคม 2546 10:23 น. - comment id 158160

    @@เกิดชาตินี้หรือชาติไหนอย่าได้ท้อ
    
    ได้เกิดก่อโชคดีที่สุดนั่น
    
    จะโดดเดี่ยวชอกช้ำไม่สำคัญ
    
    ถ้าทุกวันสนใจใฝ่รักดี
    
    @@อดีตการก่อเกิดกำเนิดได้
    
    จะแก้ไขไม่ได้ในทุกที่
    
    อดทนและมุ่งมั่นในนี้
    
    แล้วจะมี..คนเข้าใจไม่เดียวดาย@@..??อิอิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน