เจ็บใจ

กุหลาบไร้ใจ

ก้อเจ็บใจ
  ทั้งที่เธอบอกกับฉันว่ารักฉัน
เจ็บใจเธอที่เลือกเขาก้อเจ็บใจตัวเอง
เจ็บใจคนคนเดี๋ยวที่ทำให้เจ็บ
ก้อเลยร้องไห้ออกมา
เจ็บใจที่เชื่อคนอย่างเธอ
เจ็บใจที่เธอปั่นใจให้คนอื่น
เจ็บใจที่โง่เกินไป
เจ็บใจที่เธอคิดว่าฉันเป็นแค่ของเล่น
เจ็บใจที่เธอคนเดี๋ยวที่ทำให้ฉันคนนี้เสียน้ำตา
เจ็บใจ เจ็บใจนี้ที่โง่ไปเท่าไร
เจ็บใจเจ็บใจนี้เหลือเกิน
เจ็บจนเกินทนไหว
เจ็บเกินไปเจ็บเกินใคร
เจ็บแทบขาดรอน
เจ็บจนถอนใจไม่ได้
เจ็บใจที่รักคนปั่นใจ
เจ็บใจที่ใจเธอไปปั่นได้หลายห้องใจ
เจ็บใจที่ยังอภัยให้คนปั่นใจอยู่เสมอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2546 00:41 น. - comment id 158096

    เจ็บใจที่เชื่อคำโกหก
    เจ็บใจที่เชื่อคำโป้ปดของเธอนั้น
    เจ็บใจที่คิดว่าเธอนั้นคงมั่น
    เจ็บใจที่รักเธอนั้นเกินกว่าใคร
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน