ฉันไม่รู้จริงๆ

กุหลาบไร้ใจ

ฉันไม่รู้มันเกิดได้
ฉันไม่รู้ว่าชอบเธอได้ไง
ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดได้ไง
ฉันก้อได้คิดถึงเธอ
ฉันอยากอยากบอกเธอ....ฉันคิดถึงเธอ
ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นไปได้ไง
ฉันไม่รู้ว่าชอบเธอเมื่อไร
ฉันไม่รู้เลย.......ไม่รู้จริงๆ
ฉันไม่รู้ว่าใจคิดอะไร
ฉันคิดมากไปใช่ไหม
ฉันไม่รู้จริงๆ.....นี้เรียกว่า...ชอบ...ใช่ไหม
ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร
ฉันไม่รู้จริงๆ......ยามเธอหายไป
ฉันคนนี้คิดเธอ......ฉันไม่รู้ว่า....เพราะอะไร
คิดถึงเธอเลยไป คิดไปไกลว่า......ว่าชอบเธอแล้วไง
ฉันอยากบอก....อยากบอกเธอ
ฉันคิดเธอได้ยินไหม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2546 00:51 น. - comment id 158101

    ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าเกิดอะไร
    ทำให้ฉันมีใจสนใจเธอนั้น
    ทำให้ฉันต้องห่วงหาเธอทุกวัน
    ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน