อยากรู้ว่าเธออยู่ไหน

กุหลาบไร้ใจ

เธอไปจากใจฉัน
ฉันก้อได้แค่มอง...เธอไปจากฉัน
ฉันขาดเธอไป.......ก้อได้แค่เสียน้ำตา
ฉันเหลือเวลาบ้างไหม
ฉันคนนี้อยากอยู่กับเธอ....เหมื่อนวันวาน
รู้ไหมหัวใจ.....ฉันนี้ตามหาเธอเลยไป
ยังค่อยติดตามค้นหา
อยากรู้ว่าเธออยู่ไหน
อยากรู้ว่ายังรักกันเหมือนวันวานไหม
รู้ไหมใครคนนี้ตามหาหัวใจเธอ
รู้ไหมฉันยังรอ...รักเธอเลยไป
ฉันค่อยใจเธอเหมือนเดิม
อยากรู้ยามนี้มีใครเคียงช้างเธอไหม
ถึงจะอยู่แสนไกลแต่.......ใจฉันนี้อยู่กับเธอ
รู้ไหมละเธอ......ฉันนี้รักเธอแค่ไหน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2546 00:54 น. - comment id 158103

    อยากรู้จังเธอคนดี
    ตอนนี้เธออยู่แห่งไหน
    รู้ไหมว่าฉันนั้นห่วงใย
    ส่งความรักไปเป็นกำลังใจให้เธอ
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน