หนึ่งคำ.....เสียใจ

กุหลาบไร้ใจ

ฉันเสียใจจริงๆ
ขอโทษที่รักเธอมากไป
ยกโทษฉันให้ฉันได้ไหมที่ไม่อาจลืมเธอ
ฉันเสียใจที่ใจนี้ทิ้งเธอไม่ได้
ฉันคนนี้ที่แพ้
แพ้ทั้งตัวและหัวใจ
เธอมายื่นบอกว่า.....เสียใจ
เธอรักฉันไม่ได้......เธอเลือกเขา
หนึ่งคำ........ของเธอรู้ไหมมันใจแทบขาด
ฉันเสียใจจริงๆ
หนึ่งคำจากเธอนี้........เสียใจ
เสียใจ.........เสียเธอไป
เสียทั้งกายและใจนี้
คงไม่มีอะไร........แค่คนแพ้....ไม่มีที่ไป
ใจของฉันให้ไป.........มันไม่มีค่าพอใช่ไหม
ฉันเสียใจจริง.....ที่ไม่มีค่าพอ
หนึ่งใจที่มีให้ไป
เสียใจ........ที่เธอไม่รับมัน
ฉันเสียใจจริงๆ.........ที่ต้องเสียเธอไป
เสียใจที่ตัดใจไม่ได้
เสียใจที่ต้องรอใครที่ไร้ใจ
เสียใจที่หมดความหมาย
กับคนไร้ใจอย่างเพ้อฝัน				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้

    1 สิงหาคม 2546 10:11 น. - comment id 157904

    ^*^
        ^*^
               ^*^...........มาให้กําลังใจจ้า.........^*^
                          อย่าเสียใจไปเลยนะนะ
    
              ^*^................^____^................^*^
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2546 00:57 น. - comment id 158104

    หนึ่งคำที่ทำให้ฉันช้ำใจ
    หนึ่งคำที่เธอเอ่ยจากใจในความรู้สึก
    หนึ่งคำที่ทำให้ฉันนั้นคิดนึก
    และรู้สึกกับหนึ่งคำ
    
    หนึ่งคำกับคำว่าไม่รัก
    เธอนั้นไม่คิดหนักเลยใช่ไหม
    แต่เป็นหนึ่งคำที่ทำให้ฉันช้ำฤทัย
    กับคำว่าไม่รักที่เธอให้เพียงหนึ่งคำ
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน