โกรธไม่ลง
กุหลาบไร้ใจ
ฉันโกรธเธอไม่ลง
ฉันปล่อยเธอไป
ฉันเสียเธอไป
ฉันเฝ้าค่อยเธอ
ฉันก้อโกรธไม่ลง
ฉันนับถือน้ำใจ
ที่เธอบอกฉันตรง.......เธอจะไป
ฉันกับเธอรักกันไม่ได้
ก้อแค่ความฝัน
เมื่อก่อน.....เธอพูดเอง
ว่าจะรักฉันเลยไป
อยู่ อยู่มาบอกลา
รู้ไหม.....มันโหดร้าย
ฉันไม่เธอโกรธเลย
ฉันไม่เคยโกรธเธอ......แค่ฝันสลาย
แล้วฉันก้อได้รู้
รักมันกินไม่ได้
ได้แค่รักจนแทบตาย
ก้อได้แค่รัก......ในใจ
ฉันไม่โกรธ......ที่เธอบอกฉันตรง
เจ็บแทบตาย.....ฉันโกรธเธอไม่ลง
ถึงเจ็บจนตายก้อโกรธไม่ลง
ที่เธอพูดตรง.......ที่สุดก้อลากันไป
ถึงฉันจะเจ็บจะช้ำจนตาย
ก้อยังรักเธอเหมือนเดิม
ที่เดิมตรงนี้......คนนี้ยังเหมือนเดิม
ที่ผ่านมาฉันคนนี้ก้อยังไม่ลืม
ยังรักยังคงเหมือนเดิม
ยังเฝ้าค่อยคนเดิม
ที่เดิมใจเดิมคนเดิม......ที่อยู่แสนไกล
รักจนตายก้อลืมไม่ลง
ฉันคนนี้โกรธเธอไม่ลง
ฉันโกรธ....ที่เกิดมาไม่ใช่คู่กัน
โกรธที่ลิขิตไม่ใช่เราสองคน
โกรธที่ฉันนั้นสู้เขาไม่ได้
ผิดที่ฝันมากไป