ขอร้องไหม......กลับมาได้ไหม เวลาผ่านไปนานแสนนาน ฉันนี้กลับลืมเธอไม่ได้ ชีวิตที่มีเหมือน...คนไร้ใจ จะอยู่อย่างไร.......ถ้าขาดเธอไป หนึ่งใจกับคนหลายใจ หนึ่งใจที่ยอมทุกอย่าง หนึ่งใจนี้ที่พลีทั้งกายและใจ หนึ่งใจนี้หมดแล้วค่าสำหรับเธอ หนึ่งใจนี้เป็นแค่ตัวสำรอง