คลื่นกระซิบกับผืนทรายริมสายน้ำ ฝากรอยย้ำความสนิทเสน่หา จะเนิ่นนานสักปานใดในเวลา ต้องกลับมาหาผืนทรายไม่ห่างกัน
1 สิงหาคม 2546 12:20 น. - comment id 157931
^*^ ^*^ ^*^...........มั่นคงน่ารักค่ะ...........^*^ สั้น สั้น แต่ ประทับใจมากมาย ^*^...............^_____^.............^*^
1 สิงหาคม 2546 19:35 น. - comment id 157999
คลื่นกระทบ ผืนทราย จนช้ำแล้ว ไยไม่แน่ว แน่นอน พลันหลบหนี มาหลอกล่อ ลวงให้ หลงยินดี คิดถ้วนถี่ จะตัดใจ คลื่นกลับมา (ขอมองมุมต่างครับท่านอาจารย์)
4 สิงหาคม 2546 22:26 น. - comment id 158459
@...แนทตี้..ขอบคุณมากค่ะ สีม่วงหวานใส...สร้างความประทับใจให้เช่นเดียวกันค่ะ ....
4 สิงหาคม 2546 22:29 น. - comment id 158460
@...ชัยชนะ ....มองต่างมุมเหรอจ๊ะ ... จะหนีคลื่นไปไหนล่ะทรายเอย ทะเลเอ่ยถามไปในคืนหนึ่ง ทรายตอบว่าคลื่นเกเรไม่ซาบซึ้ง ทะเลจึงว่า ขอโทษอย่าดกรธคลื่นเลย
4 สิงหาคม 2546 22:29 น. - comment id 158461
@...ชัยชนะ ....มองต่างมุมเหรอจ๊ะ ... จะหนีคลื่นไปไหนล่ะทรายเอย ทะเลเอ่ยถามไปในคืนหนึ่ง ทรายตอบว่าคลื่นเกเรไม่ซาบซึ้ง ทะเลจึงว่า ขอโทษอย่าโกรธคลื่นเลย