รักเธอมากนะ ยอมรับมาซะว่าก็รู้สึกเช่นฉัน อย่าเก๊กน่า...รู้หรอกว่าก็รักเหมือนกัน ไม่ล้อเธอแน่ฉันสาบานได้เลย รักมากนะ ไม่งั้นไม่ยอมด้วยล่ะถ้าจะมาทำเฉย บอกไว้ก่อนว่าฉันรักเธอนั้นมาก-มากเลย แบบที่เรียกว่าไม่เคย รู้สึกแบบนี้กับใครเลยจริง-จริง
1 สิงหาคม 2546 11:28 น. - comment id 157919
^*^ ^*^ ^*^......แอบ.มาเป็นพยานให้จ้า.....^*^ ถ้าอารมณ์ไม่ดี..ก้อจะไม่บอกจริงๆเหรอ ^*^....................^____^..............^*^
1 สิงหาคม 2546 12:31 น. - comment id 157935
โอ้ๆๆ ไม่ช่ายอย่างน้านนะจ้ะ อยากบอกว่ารักกันทุกวันเลย จริง-จริงนะเออ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะจ้ะ
2 สิงหาคม 2546 11:14 น. - comment id 158163
@@บอกมาซะดีดีนะที่รัก ยังตระหนักรักฉันนั้นเสมอ อย่าแกล้งมาเอ่ยปากไม่อยากเจอ ที่แท้เธอรักฉันนั้นเช่นเดิม @@เธอแกล้งทำเฉยชาคราที่พบ ทำท่าหลบเสียจริงรักยิ่งเพิ่ม แต่สายตานั้นหนอรักต่อเติม เรามาเริ่ม..เข้าใจกัน..เหมือนวันวาน@@..??เห่อๆๆ
4 สิงหาคม 2546 12:46 น. - comment id 158350
ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะจ้ะ คุณ ดิน