ผลิกิ่งช่อก่อจุดหมายในตำนาน แล้วสืบสานก้านกิ่งสิ่งรังสรรค์ จากเป้าหมายสู่จุดหมายในฝันนั้น เราช่วยกันฟันฝ่ามาด้วยใจ ผ่านหนาวร้อนสะท้อนความเขาหยามหยัน ผ่านภัยอันตรายหมายรุกไล่ ผ่านหลุมพรางขวางกั้นไม่พรั่นไหว ผ่านพายุโหมใกล้ไม่พรั่นพรึง เพราะมีรักรวมใจในเราสอง ที่ปรองดองสองใจให้เป็นหนึ่ง พลังรักจึงฉายประกายซึ้ง เส้นทางจึงสำเร็จเสร็จเพราะรัก
31 กรกฎาคม 2546 17:19 น. - comment id 157728
เพราะรักนั้นมั่นคงและคงที่ ความพอดีเป็นสิ่งเสริมเพิ่มสร้างสรรค์ จึงครองคู่อยู่เคียงไม่เกี่ยงกัน รักเธอฉันจึงมั่นคงตรงเวลา ***อุปสรรคจะแพ้ความมั่นคงค่ะ ผู้หญิงไร้เงาเชื่ออย่างนั้น กลอนบทนี้ความหมายดีจังเลยค่ะ***
31 กรกฎาคม 2546 23:54 น. - comment id 157860
พลังรัก มีอำนาจ เหนือทุกสิ่ง จากใจจริง จุนเจือกัน เธอและฉัน คราสำเร็จ น้องเคียงใกล้ ให้รางวัล เจอทางตัน น้องปลอบใจ หายกังวล
4 สิงหาคม 2546 22:21 น. - comment id 158454
@....อุปสรรคจักพ่ายความมั่น จริงใจร่วมกันฟันฝ่า จะพบสบสุขในเบื้องหน้า เคียงครองตรองค่ามิคลาย ขอบคุณค่ะที่มาแจม ..ผู้หญิงไร้เงา
4 สิงหาคม 2546 22:25 น. - comment id 158457
@...เจอทางตัน ฉันปลอบใจให้อย่าท้อ ฉันจะรอเธอไปสู้สู่จุดหมาย ถึงจะนาน..เธอจงหาญอย่ายอมพ่าย แม้นวางวาย..ก็จะรอ..อย่าท้อใจ ...ชัยชนะ...ขอบคุณมากค่ะที่มาให้กำลังใจเสมอ