๏ ๏ ๏ ในนามความคิดถึง ๏ ๏ ๏ ๏ เพราะห่างไกลเกินวาจาจะสนอง ด้วยใจปองจึงส่งใจไปเสนอ จากดวงใจใครคนหนึ่งซึ่งรักเธอ จึงพร่ำเพ้อเพลงฝากผ่านฟากฟ้า เป็นเพลงหวานผ่านวอนสะท้อนหวน เป็นเพลงครวญจากดินถวิลหา เป็นเพลงแผ่วแว่วห่วงดวงดารา เป็นเพลงรักปรารถนาแห่งอารมณ์ เป็นไฟรักร้องร่ำในสำนึก ยามรู้สึกซับซ้อนเกินถอนข่ม ทั้งร้อนแรงเย็นรื่นชวนชื่นชม มาพร่างพรมใจหวามยามคำนึง จึงฝากใจผ่าฟ้ามาเสนอ ผ่านถึงเธอในนามความคิดถึง เอ่ยคำรักวลีหวานอันซ่านตรึง สื่อถึงใครคนหนึ่ง...นั้นรับรู้ ๚ะ
31 กรกฎาคม 2546 17:02 น. - comment id 157719
อ่อนไหว หวั่นไหว สับสน ว้าวุ่น ปวดหัว โลกหมุน มึนตึบ หมดหวัง น้ำตา หน้าเหี่ยว นั่งเศร้า ไร้กำลัง กล่องลัง ทับเท้า โอยเจ็บ เศร้าเลย
31 กรกฎาคม 2546 17:19 น. - comment id 157729
:)
31 กรกฎาคม 2546 17:59 น. - comment id 157744
ลุงเวทย์คะ ..คนนั้นน่ะ คือคนที่เมื่อคืน ปู่ลิงพูดถึงงัยคะ ..
31 กรกฎาคม 2546 18:56 น. - comment id 157767
..เรน..ขอแอบมาชื่นชม... บทกลอน..ที่ไพเราะ..นะคะ...