@เสียงน้ำเอื่อยไหลเฉื่อย ฉาบสองฝั่ง เสียงลมหวีด กรีดพฤกษ์สะพรั่ง ..พนาสวรรค์ ฉันกรีดพิณ แผ่วแผ่ว แว่วจำนรรจ์ ดุจดังเสียง เธอและฉัน ยามเจรจา๑ @คือเสียงใน จากใจ ที่ไปถึง เป็นเสียงซึ้ง สุขสันต์ และหรรษา เป็นเสียงตอบ ชอบกัน ด้วยปัญญา เสียงนี้พา ใจสว่าง กระจ่างพลัน๒ @แล้วมองปราชญ์ ผู้มีรัก อยู่เป็นฟ่อน ไว้แจกแลก สโมสร มิตรฉันท์ โน่นปราชญ์หนุ่ม ผู้กรุ้มกริ่ม ในเชิงกัลย์ ส่วนปราชญ์สาว เยาวะ นั้น ชั้นลีลา ..๓ @ล้วนสุขสันต์ จากสวรรค์ ณ. ชั้นไหน ล้วนหัวใจ เพ้อฝัน และหรรษา ล้วนแววขัน แพรวพราย หลายลีลา ล้วนหลงว่า ตนนั้น มันของจริง๔ @แต่แยกเถิดความฝัน อันวาบหวาม กับความรัก ที่ทวงถาม อยู่ทุกสิ่ง มันไม่มี ไม่มีอะไร ที่เป็นจริง ทุกทุกสิ่ง ล้วนผ่านมา แล้วผ่านไป..๕ @จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน ในภาพลักษณ์ ล้วนตระหนัก ภาพมายา มิสงสัย ว่าความรัก รักนั้น .คือฉันใด คือห่วงหา ห่วงใย .ในชั่ววัน.๖ @ก็แค่นั้น ฉันปลิดกลีบ ผกานุสรณ์ ฝากล่องลอย ตามสาคร ที่ผ่านผัน ฝากกลีบมาลย์ ลอยผ่าน ไปธารวัลย์ สู่สวรรค์ ชั้นไหน. .ในสายธาร.๗ @เพียงชีวิต แต่ละกลีบ ซึ่งลอยล่อง ไปสู่ห้อง ห้วงสาคร ห้วยละหาน จากบึงใหญ่ ไปมหา ชลาธาร จากทะเล สมุทรตระการ ..มหาชล.๘ @ฝากทุกกลีบ ลอยไป ในโลกฝัน สู่ห้วงแห่ง มหาสมุทร สุดฉงน สุดจะลึก หยั่งมิได้ น้ำใจคน ฝากห้วงสมุทร มหาชล ช่วยกลั่นกรอง.๙ ทิกิ_tiki สงวนลิขสิทธิ..ตามพระราชบัญญัติ Copyright ..All rights reserved ๗ กรกฏาคม พ.ศ. ๒๕๔๖
31 กรกฎาคม 2546 06:21 น. - comment id 157584
เศร้าจังค่ะ
31 กรกฎาคม 2546 06:30 น. - comment id 157587
เรน...แวะมา..ทักทาย..นะคะ.. บทกลอน...กับความรู้สึก... ...ไพเราะ..มากนะคะ...
31 กรกฎาคม 2546 06:39 น. - comment id 157590
ดึกมากมาก น้องเรนมา เช้าเช้า น้องเรนมา สายสาย น้องเรนมา......... ใจใสของเรนจริงจริงนะคะ ทำให้มีกำลังใจมากเลย
31 กรกฎาคม 2546 10:10 น. - comment id 157615
:)
8 สิงหาคม 2546 19:34 น. - comment id 159357
ลืมมาดูค่ะ คุณผีค่ะ @ก็แค่นั้น ฉันปลิดกลีบ ผกานุสรณ์ ฝากล่องลอย ตามสาคร ที่ผ่านผัน ฝากกลีบมาลย์ ลอยผ่าน ไปธารวัลย์ สู่สวรรค์ ชั้นไหน. .ในสายธาร.๗