ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ดีๆจุดยืนก็เริ่มห่าง เธอกับฉันเริ่มหันคนละทาง คล้ายจงใจสร้างช่องว่างระหว่างกัน เพราะเรารักกันมาก หรือเกลียดกันมาก การผูกพันจึงยาก..ระหว่างเธอและฉัน หรือเรื่องราวที่ผ่านมาทุกๆวัน กลายเป็นเรื่องไม่สำคัญสำหรับใจ ที่คอยถาม เพราะฉันไม่รู้อะไรเลย ที่รู้ก็คือคุ้นเคยกับความรักที่ยิ่งใหญ่ คุ้นเคยกับการหัวเราะและคิดถึงกันยามไกล คุ้นเคยกับการให้ คุ้นเคยกับใจที่อบอุ่นดี ง่ายเกินไปหรือเปล่า ที่จะทำเหมือนเป็นผู้จบเรื่องราวลงตรงนี้ ทำเหมือนฉันไม่มีหัวใจ ไม่ต้องรู้สึกอะไรแม้สักนาที ทั้งที่...เจ็บ...และอ่อนแอ อย่างน้อย...ฉันก็ควรได้รับฟัง ว่าอะไรคือความพลาดพลั้ง...กันแน่ หากจะเลิกมีหัวใจเพื่อดูแล ขอได้เห็นเพื่อนแท้ ...และจะพอ +++++ มอบให้เพื่อนคนหนึ่ง...ซึ่งไม่พูดกับเราอย่างไม่มีเหตุผล ขอโทษที่ถามคำถามซ้ำๆ ว่าเกิดอะไร เป็นอะไร แต่อย่างน้อย ถ้าเราทำอะไรพลาดไป เราก็ควรได้รู้ไม่ใช่เหรอ ถ้ารักกันจริง เป็นเพื่อนกันจริง ช่วยบอกกันตรงๆได้ไหม เห็นแก่รอยยิ้มที่เคยมีมาด้วยกัน แล้วกัน...
31 กรกฎาคม 2546 00:41 น. - comment id 157576
คิดถึงและยังรักและขอให้เหมือนเดิมนะคะ
31 กรกฎาคม 2546 09:07 น. - comment id 157602
ซักวันเขาต้องค้นหาเหตุผลของตัวเขาและคุณต้องค้นหาเหตุผลของตัวคุณได้และในไม่ช้าทั้งเขาและคุณก็จะเข้าใจเหตุผลของกันและกันนะครับ สมหวัง สมหวัง นะครับ
31 กรกฎาคม 2546 16:21 น. - comment id 157700
เหตุผลจากเธอฉันไม่ต้องการ ต้องการแค่ฉันผิดอะไร ทำไมเธอถึงไม่ใส่ใจ หรือเวลาที่ผ่านมาไม่สำคัญกับเธอ เธออาจไม่ใช่คนไร้เหตุผล หรือคนอย่างฉันจะทำให้เธอไม่พอใจ ย้อนกับมาดูวันเวลาที่ผ่านไป จะมีค่าน้อยเกินไปสำหรับคำว่าเพื่อนกัน........ อย่างน้อยเธอยังมีฉันเป็นเพื่อน เป็นเสมือนท้องฟ้าเมื่อเธอเหงา ฉันคนนี้จะรับฟังคอยเป็นเงา เวลาเธอเศร้าเวลาที่เหงาไม่มีใคร.......... จากใจถึงใจค่ะ แวะมาให้กำลังใจ
31 กรกฎาคม 2546 16:57 น. - comment id 157717
นั่นดิ
31 กรกฎาคม 2546 18:24 น. - comment id 157753
ขอบคุณค่ะทุกๆคนเลย
31 กรกฎาคม 2546 19:03 น. - comment id 157768
..เรน..ขอให้ เพื่อน..เข้าใจเพื่อน..นะคะ.. เป็นกำลังใจ..ให้เสมอ..นะคะ...
31 กรกฎาคม 2546 20:07 น. - comment id 157800
ขอบคุณนะ เรน