วันนี้มีคนมาถามฉันว่าความรักคืออะไร ฉันตอบว่า...คำๆนี้ไม่มีความหมายสำหรับฉัน ความรักคืออะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ความผูกพัน เป็นคำที่คนมีไว้โกหกกัน.....งมงาย ไม่มีหรอกความรักที่แท้จริง ความรักคือสิ่งที่ฉันมองในแง่ร้าย เขาถาม....ฉันนิยามรักอย่างนี้เพราะอะไร ฉันบอก....คนเดียวที่ตอบคำถามนี้ได้ - - คือเธอ
30 กรกฎาคม 2546 15:44 น. - comment id 157478
ถ้าถามฉันว่าความรักคืออะไร ฉันตอบได้ในทันใดว่าความรักนั้นล้ำค่า ถึงจะไม่มีใครมีอิทธิพลในใจเสมอมา แต่ฉันก็ยังมองความรักนั้นล้ำค่าเสมอไป ***กลอนบทนี้ความหมายกินใจดีจัง แต่ยังไงก็ลองมองความรักดูอีกทีก็ได้นะแล้วจะรู้ว่าความรักมีค่าแค่ไหน เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ***
30 กรกฎาคม 2546 19:49 น. - comment id 157515
@@ความรัก..คืออะไรในวันนี้ คงไม่มีนิยามความรักนั้น รู้เพียงว่าใจนี้ที่ผูกพัน ทุกคืนวันคนึงคึดถึงเธฮ @@บางครั้งก็เงียบเหงาเศร้านักหน้า อยากเห็นหน้าทุกวันฝันเสมอ ท้อทุกข์ถ้าวันใดไม่ได้เจอ เฝ้าละเมอ..ใช่รักไหม..ใคร่ถามดู@@..??