หลายครั้ง ที่ความรู้สึกไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรได้ มีแต่ความอัดอั้นที่อยู่ภายในจนล้นเอ่อ ท่วมท้นในจิตใจ ลองพิจารณา ข้อความที่ว่างเปล่า ใช้เป็นตัวแทนความรู้สึก ที่ไร้ขอบเขต เป็นตัวแทนข้อความทั้งร้อยพัน ด้วยความรู้สึกอันอนันต์ บางครั้ง สิ่งที่ว่างเปล่า อาจมีคุณค่ามากกว่า สิ่งอื่นใด ลองใช้ใจคุยกัน ใช้ความรู้สึกนำเหตุผลบ้าง ก็ไม่แปลก มนุษย์ยังคงเป็นมนุษย์ ไม่สิ้นสุดความรู้สึกและโหยหา แต่วางบ้าง ปล่อยบ้าง ก็คงจะดีนะ ว่างเปล่า แต่เต็มเปี่ยม