ฉันมองรักในแง่ร้าย...

ผู้หญิงเดียวดาย

ฉันมองความรักในแง่ร้าย.....
เพราะหัวใจเคยถูกทำลายทุกความหวัง
อย่าถามถึงความรู้สึกที่ไม่จีรัง
ถ้าฉันไม่อาจจริงจังกับเธอหรือใคร
หัวใจผู้ชายมันน่ากลัว
หรือเธอไม่เคยรู้ตัวว่ามัน ใช่
แน่หรือ...ว่าจะรักคนที่เธอเกี่ยวมือแนบหัวใจ
ได้เนิ่นนานตลอดไป...บนโลกที่ยังมีใครเป็นล้านเป็นพัน
ฉันจึงมองความรักในแง่ร้าย.....
เพราะหัวใจเคยถูกทำลายมุกความฝัน
และคนพวกนั้นก็เหมือนเธอ ที่เอ่ยย้ำและพร่ำเพ้อว่าผูกพัน
แต่สุดท้ายก็ทิ้งกัน
         แล้วฉันจะเอาความหวังใดไปเชื่อมั่น...อีกเล่าเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผีขี้เมา

    30 กรกฎาคม 2546 09:43 น. - comment id 157402

    อย่ามองรักในแง่ร้าย
    รักมากมายหมายอุ้มชู
    ชีวิตจะสวยหรู
    เมื่อได้อยู่ในความรัก
    
  • ผู้หญิงสีม่วง

    30 กรกฎาคม 2546 10:02 น. - comment id 157406

    ความรู้สึกเดียวกันค่ะ..มองรักในแง่ร้ายเช่นเดียวกัน
    แทบจะเรียกว่า ปิดตายหัวใจไปเลย..
    ชอบกลอนนี้จังเลยค่ะ ^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 กรกฎาคม 2546 12:01 น. - comment id 157437

    อย่ามองความรักในแง่ร้าย
    เพราะจริง ๆ ความรักไม่ได้ทำร้ายเราตรงนี้
    จริง ๆ ความรักเป็นสายใยแห่งไมตรี
    ที่เชื่อมหัวใจสองดวงนี้ให้เป็นหนึ่งเดียว
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ  กลอนบทนี้ก็ความหมายดีนะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน