พอกันทีความทรงจำน้ำเน่า พอกันทีเรื่องของเขาที่เคยหวั่นไหว พอกันทีความรักที่เคยให้ไป พอกันทีหัวใจสีดำของเธอ อยากให้รู้ว่าตัวฉันไม่อยากได้ อยากให้รู้ที่ผ่านมาฉันแค่เผลอ อยากให้รู้ที่ผ่านมาแค่ฝันละเมอ อยากให้รู้ที่บอกรักเธอก็แค่ฝันไป ในวันนี้ฉันขอกลับเป็นคนเก่า ในวันนี้เป็นคนเหงาที่เคยหวั่นไหว ในวันนี้ขอคืนรักกับหัวใจ ในวันนี้ขอหัวของฉันคืน ฉันขอแค่เพียงนี้จะได้ไหม ฉันขอแค่ให้หัวใจไม่ต้องฝืน ฉันขอแค่ไม่ต้องทนกล้ำกลืน ไม่ต้องฝืนทนรักคนอย่างเธอ
29 กรกฎาคม 2546 16:53 น. - comment id 157222
ความรักของฉันมันผ่านไป เหมือนกับรูปหัวใจที่เขียนไม่เสร็จ .... ....อยากช่วยเขียนรูปหัวใจให้เสร็จได้ป่าวค่ะ (^_^(
29 กรกฎาคม 2546 16:59 น. - comment id 157225
จริงป่าวคะพี่อ้อม มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียดนะคะ แก้วคิดว่างั้นนะ
29 กรกฎาคม 2546 17:05 น. - comment id 157226
....ธรรมดาของชีวิตค่ะน้องแก้ว ถ้าทำได้อย่างที่แต่งพี่ว่าน้องแก้วจะเก่งมากเลยละ
29 กรกฎาคม 2546 17:45 น. - comment id 157232
แล้วความรักใหม่ๆก็จะเข้ามา
29 กรกฎาคม 2546 17:45 น. - comment id 157233
แล้วความรักใหม่ๆก็จะเข้ามา
29 กรกฎาคม 2546 20:00 น. - comment id 157258
...เรน..แวะมา..ชื่นชมนะคะ... บทกลอน..ไพเราะจัง...
29 กรกฎาคม 2546 21:17 น. - comment id 157283
ก็คงจะน้ำเน่าอย่างน้องแก้วตาว่านั่นแหละครับ อย่าพึ่งโกรธผมนะครับ ที่น้ำเน่านะเรื่องราว แต่กลอนเพราะมากครับ จะอะไรเสียอีกเล่าครับ หัวใจก็เป็นของอยู่กับเรา จะไปขอจากเขาคืนมา อย่าน้อยใจนะครับ ถึงน้ำเน่า(อย่างละครทีวี)แต่คนส่วนมากก็ชอบเรื่องแบบนี้ซะด้วย (จะเขียนกี่ดวงละครับหัวใจถึงยังไม่เสร็จ หรือว่าแอบไปเขียนไว้ตั้งเยอะตั้งแยะ)
29 กรกฎาคม 2546 22:28 น. - comment id 157299
หัวใจฝันวันนั้น แต่วันนี้ฉันตื่นแล้ว พอกันทีที่รอแกร่ว ผ่านไปแล้วก็แล้วกัน มาแจมนะ แต่ชอบนะ
29 กรกฎาคม 2546 23:37 น. - comment id 157321
ฉันเป็นลูกผู้หญิงทรนง ตัดได้ลงในรักในปรารถนา ไม่มีวันงอนง้อขอเวลา หากไม่ซึ้งค่า..ทำให้ฉันคิดว่าวิ่งไล่เธอ!
30 กรกฎาคม 2546 10:27 น. - comment id 157415
:)
30 กรกฎาคม 2546 14:56 น. - comment id 157470
กลอนบทนี้ลึกซึ้งกินใจมากเลยค่ะ
30 กรกฎาคม 2546 17:58 น. - comment id 157496
พี่ดิน แวะมาเยี่ยม อะ น้องอ้อม มะแนะนำให้พี่รู้ จัก บ้างเลยหรอ ยินดีที่ได้รู้จัก จ้า น้องแก้ว พี่ดิน (ขอแก้บทกลอนหน่อยได้ไหม ^___^)
31 กรกฎาคม 2546 14:52 น. - comment id 157681
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ น้องแก้วก็มีกำลังใจนี่แหละค่ะเป็นพลัง ขอบคุณทุกบทกลอนที่มาร่วมสนุกกันนะคะ
17 กันยายน 2546 18:09 น. - comment id 168669
สวัสดีจ๊ะ ดีใจจังที่แก้วกลับมา ถ้ามีโอกาสมาดูล่ะก้อ อย่าลืม ฝากอะไรก็ได้ที่ทำให้เราสามารถติดต่อกับแก้วได้นะ