นางฟ้าจำแลง

นางฟ้าจำแลง

ถึงไม่ใช่นางฟ้ามาโปรด
ไม่มีประโยชน์อะไร..........ในวันนี้
ไม่มีเวทย์มนตร์ช่วยคลายความหมองหม่นก็ตามที
แต่จะขอ......อยู่ตรงนี้......ไม่ห่างไกล
เป็นได้แค่เพื่อน....คนนึงเท่านั้น
แต่จะอยู่ข้างๆ กัน.....ไม่ไปไหน
ไม่มีคาถาไม่มีมารยาแต่ว่าเข้าใจ
แค่ให้เธอรู้ว่ายังมีใครที่ร้องไห้...เป็นเพื่อนกัน				
comments powered by Disqus
  • ชัยชนะ

    29 กรกฎาคม 2546 21:29 น. - comment id 157285

    ถึงแม้ว่า ไม่มี มนตร์คาถา
    เพียงเห็นหน้า ดลให้ หายหม่นหมอง
    ด้วยหลงกล มนตร์มาร น้ำตานอง
    ขอพียงน้อง ยกโทษให้ ชายโลเล
    
    (ขอทักทายตามประสาคนที่รักบทกลอนในดวงใจเหมือนกันครับ)
  • tiki

    30 กรกฎาคม 2546 00:30 น. - comment id 157348

    มาจากไหน มาเมื่อไหร่ คะ นางฟ้า
    ถึงจำแลง  กายมา   หน้าก็ใส
    คำก็ซื่อ   หรือว่าคำ   จำจากใจ
    เคลือบน้ำตาล  อยุ่ข้างใน  ไว้เป็นกอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน