เธอเป็นทุกอย่างๆสำหรับหัวใจ ฉันไม่ได้เป็นคนที่ผ่านมาเพื่อจะผ่านไปอย่างใครเขา ก้อรู้นะ รู้ว่ามันยากที่จะคาดเดา ที่จะทำให้หัวใจเรามาเจอกัน เพียงแต่วันนี้หันมามองบ้าง เมื่อไหร่ที่อ้างว้างฉันยังอยู่ตรงนี้ ไม่เคยจาก ไม่ไปไกล เกินเธอเอื้อม เลยนะคนดี ยังอยู่ที่เดิมแห่งนี้ เพียงเธอหันมา เธออาจมีใครๆที่ดีต่อเธอมากนัก ฉันน่ะ ไม่ต้องการรู้จักคนเหล่านี้ ฉันแค่ แค่รักเธอด้วยทั้งหมดของหัวใจที่มี รอว่าเมื่อไหร่ที่คนดี จะสัมผัสถึงมัน อย่ายึดติดกับอดีตมากนัก ความรักไม่ได้เป็นเหมือนกันทุกครั้ง ฉันคนหนึ่งล่ะ ที่คิดกับเธออย่างจริงจัง และอยากบอกว่าบทเรียนที่เธอได้มานั้น..ใฃ้ไม่ได้กับใคร
29 กรกฎาคม 2546 05:44 น. - comment id 157116
ความรัก..ไม่ผิด... ขอสิทธิ์.. ได้รัก... ..เจ็บปวด..ใจนัก.. ยากหัก.. ใจลืม... ..เรน..ขออนุญาต..แจม นะคะ..
29 กรกฎาคม 2546 16:02 น. - comment id 157213
ลืมบทเรียนบางบทยังลืมได้ แล้วทำไมไม่ลืมเขาไปมั้ง คนที่เขาไม่เคยจริงจัง ลืมเถอะลืมไปบ้างคนดี ***กลอนบทนี้ความหมายลึกซึ้งกินใจจังเลยนะค่ะ***