จะจำความรู้สึกดี ดี!

Bee

จะจำ ทุกครั้งที่พูดไว้
จะจำทุกหยาดให้ได้มาหา
จะจำไว้ว่าคนหนึ่งติดตรึงตรา
จะจำว่าคนหนึ่งแสนใจใจดี
จะจำไว้คนหนึ่งเคยซึ้งนัก
สุดจะหักใจลืมไม่เคยหนี
จะจำไว้แสนชื่นชมและยินดี
จะจำไว้ทุกนาที ที่ เคยเจอ
วันหนึ่ง หากจากกัน ด้วยเหตุไหน
จากไปไกลอย่าลืมกันแม้ใจเผลอ
อย่าลืมเราอย่าลืมนะเพื่อนเกลอ
ไม่เคยเจอคนแบบนี้ ดีในใจ
ไม่อยากคิดไม่อยาก ให้เผลอผิด
ไม่มีสิทธิ์เพราะเจ้าของครองรักใส
ขอให้เขาอยู่กับเราไว้ในใจ
แม้ชาตินี้ไม่เป็นไร รู้สึกดี				
comments powered by Disqus
  • พิน

    29 กรกฎาคม 2546 20:09 น. - comment id 157264

    ตอนแต่ง รีบไปหน่อย ก็ดีนะจ้ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน