ที่รักจ๋ามาหาฉันนั้นได้ไหม ฉันฝันใฝ่ได้เห็นเธอเพ้อลุ่มหลง แต่ไม่อาจวาดได้ตามความจำนง แม้ประสงค์คงมั่นทุกวันมา เพราะงานนั้นมันมากยากเลิกได้ ต้องทำใจให้ขยันมุ่งฟันฝ่า เพื่อเงินทองของเราเฝ้าเก็บมา เพิ่มคุณค่าอนาคตสดใสดี แต่ทำไมใยเธอชิงรีบทิ้งฉัน เพื่อนใหม่นั้นพลันมีไว้ได้เร็วรี่ ทั้งที่ฉันฝันเรื่องเราแสนเข้าที หรือเธอนี้ไม่มีใจให้ฉันมา ได้ยินใครในสังคมทับถมฉัน การงานนั้นมันสิงในใจฉันหนา รักงานมากยากรักเธอเลิกเพ้อคว้า หล่อนจึงหาคว้าเพื่อนฉันฉับพลันแทน