=-=-=-สัญญา-=-=-=

idaho

อาจเป็นเพราะสับสน
ในคืนดาวหม่นและเหน็บหนาว
คิดถึงเธอคิดถึงเขาและตัวของเรา
หัวใจรวดร้าวเพราะรักมีส่วนเกิน
เพียงเพราะคำสัญญาที่ผูกมัด
จักให้ผลักไสทำห่างเหิน
ที่เคยรักเหลือไว้เพียงความหมางเมิน
ทางเลือกเดินถูกบังคับเพราะสัญญา
เพราะหัวใจแบ่งไม่ได้ให้เป็นสอง
ไหวหวั่นสายตาจ้องอย่างต่อว่า
ไม่เคยคิดทำลายรักเคยมีมา
เพียงสัญญาที่รักษาจะรักกัน
				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    26 กรกฎาคม 2546 00:50 น. - comment id 156881

    นอนกันเถอะไอซ์ พรุ่งนี้นะ สัญญาว่าจะรักกันเหมือนเดิม ..
  • idaho

    26 กรกฎาคม 2546 00:59 น. - comment id 156886

    ฮาว  ง่วง   แต่ลอกการบ้านยังไม่เสร็จ  เลย  อัลมิตราคนดี   แม่ศรีสะอ้านตา  คนงาม...
  • ทะเลรัก

    26 กรกฎาคม 2546 01:21 น. - comment id 156897

    กลัวเป็นส่วนเกิน พี่ ๆ จัง
    
  • idaho

    26 กรกฎาคม 2546 07:03 น. - comment id 156912

    ไม่มีทางหรอกจ้ะ ทะเลรักเอ๋ย
  • น้ำ

    26 กรกฎาคม 2546 07:10 น. - comment id 156913

    รักษาไว้ในความคนึง
    หวนคิดถึงครั้งอดีตที่รอท่า
    จะรักกันจนสิ้นดินฟ้า
    แก้วขวัญตาณ.ปรายรุ้งรักมิเลือน
    
    อิอิ คิดถึงนะ เขียนบ่อยๆนะ
  • ใจปลายทาง

    26 กรกฎาคม 2546 08:39 น. - comment id 156927

    มาอ่าน สัญญา ค่ะพี่ไอซ์
  • ผีขี้เมา

    28 กรกฎาคม 2546 11:37 น. - comment id 156930

    คำสัญญาถ้าล่วงลวงละเมิด
    คงต้องเกิดแรงทานคอยต้านต่อ
    หากรักษาค่าไว้ให้นานพอ
    คำตัดพ้อก็ไม่มีให้ยิน
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กรกฎาคม 2546 13:57 น. - comment id 156965

    หากว่าการรักษาสัญญา
    ทำให้เธอต้องเจ็บช้ำอุราทนฝืน
    โปรดฉีกสัญญาทิ้งไว้ในวันคืน
    เพราะฉันไม่ยากฝืนหากเธอต้องการจะคืนสัญญา
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • rain..

    28 กรกฎาคม 2546 20:04 น. - comment id 157046

    ..สัญญา..จะรักเธอ...ชั่วนิรันดร์..
                 ....
          คิดถึง..พี่ไอซส์..นะคะ..
  • ความห่วงใย

    29 กรกฎาคม 2546 10:04 น. - comment id 157161

    สัญญาต้องเป็นสัญญา
    สัญญาว่ามาต้องมา
    ..............แป่ว............
    หวัดดีจ้าพี่ไอซ์.....คิดถึงจัง
    
  • idaho

    31 กรกฎาคม 2546 15:19 น. - comment id 157689

    ขอบคุณทุกคนนะ
  idaho

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน