อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ กับเรื่องที่เธอมีใครอยู่อย่างออกนอกหน้า อย่าคิดว่าฉันไม่มีปัญญา ถึงกับไม่รู้เรื่องว่าอะไรเป็นอะไร เพียงแต่โวยวายไม่เป็น ทั้งที่รู้ที่เห็นถึงไหน ๆ เพียงแต่คิดว่าก็แค่กำลังจะเสียคนไม่จริงใจ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่พอจะเอาศักดิ์ศรีไปยื้อไว้ ................ให้ทุเรศตา..............