...เสียอารมณ์...

หนึ่งเดียวคนนี้

เธอว่าฉันอ่อนไหว...เกินเหตุ
แต่ฉันว่าเธอ ทุเรศ กว่าหลายเท่า
เธอว่าผู้หญิงอะไ รขี้เมา
ก็ยังดีกว่าผู้ชายเฉยเอา ไม่จริงใจ
เธอมันหน้าไหว้หลังหรอก
ไอ้ฉันมัน กระจอก ไม่เอาไหน
แล้วจะคบกันทำไม
คบแล้วด่ากันอยู่ได้ เสียอารมณ์
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน