ฉันรักเธอมากมายขนาดนี้ ไม่รู้เธอมีใจให้ฉันไหม หรือเธอเก็บหัวใจไว้ให้ใคร บอกได้ไหมจะได้ลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉันต้องรอ อยากจะขอให้บอกฉัน จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทุกคืนวัน ที่เอาไปเพ้อและฝันถึงเธอ ฉันจะเอาเวลาไปทำอย่างอื่น เอาค่ำคืนที่นอนฝันถึงเธอเสมอ เมื่อไหร่ที่ลืมเธอ เวลาที่เคยเพ้อจะหลับเป็นตาย