@ยามอัสดงย่ำข้ำ...............เหมือนฟ้า เป็นใจ ดวงจิตคิดหรรษา................สุขส้าน อัศจรรย์ยิ่งกับเวลา.............คล้อยเคลื่อน หมุนเวียน มือที่เหี่ยวแห้งกร้าน............ลูบหน้า คมสันต์ @หวนคิดถึงวันเก่านั้น........ยังจำ ฝังใจ ทุกช่วงเวลาย้ำ..................ใฝ่รัก กระท่อมที่สุขล้ำ.................แม้เก่า เพียงใด เราต่างเชื่อแน่นหนัก..........รักนี้ นิรันดร์ @ละเลงลิวลิ่วล้อ................ลู่ลม ลามเลียม โอ้อกเอ๋ยจักเกรียม......... ...หม่นไหม้ วานลมช่วยบอกเรียม...... ...สักหน่อย เถิดนา พี่ฝากรักมอบให้.................ต่างถ้อย วาที
25 กรกฎาคม 2546 14:39 น. - comment id 156666
ขอความช่วยเหลือด้วยนะ จัดโคลงอย่างไรให้บรรทัดตรงกัน เราทำไม่ได้เลย กลอนก็แต่งไปเรื่อย ๆ แม้ไม่ไพเราะแต่ก็ตั้งใจแต่งนะ ฝากทุกคนด้วยแล้วกันนะ เราแต่งกลอนได้ไม่จบ ฝากทุกคนช่วยแต่งต่อ ด้วยนะ คือว่าอารมณ์ไม่ได้อ่ะ เลยออกมาเป็นแแบบนี้ อ่านกลอนแล้วอย่างแต่ง ก็เลยรีบแต่งไปหน่อยนะ เราเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจกลอน ขอให้ทุกคนที่แวะมาช่วย แนะนำ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ ขอบคุณ
25 กรกฎาคม 2546 14:41 น. - comment id 156668
ขอความช่วยเหลือด้วยนะ จัดโคลงอย่างไรให้บรรทัดตรงกัน เราทำไม่ได้เลย กลอนก็แต่งไปเรื่อย ๆ แม้ไม่ไพเราะแต่ก็ตั้งใจแต่งนะ ฝากทุกคนด้วยแล้วกันนะ เราแต่งกลอนได้ไม่จบ ฝากทุกคนช่วยแต่งต่อ ด้วยนะ คือว่าอารมณ์ไม่ได้อ่ะ เลยออกมาเป็นแแบบนี้ อ่านกลอนแล้วอย่างแต่ง ก็เลยรีบแต่งไปหน่อยนะ เราเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจกลอน ขอให้ทุกคนที่แวะมาช่วย แนะนำ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ ขอบคุณ
28 กรกฎาคม 2546 12:19 น. - comment id 156938
เขียนบ่อยๆ....เรียนรู้จากผู้รู้ในนี้มีมากมาย เป็นกำลังใจจ้า
27 พฤษภาคม 2547 09:59 น. - comment id 275173
ขอบคุณที่แวะเข้ามา!