ฉันคงเป็นแค่คนเก่า เก่า - - - ที่ได้แต่มองหาเงา - - - ตัวเอง

มาแตง

มีบางสิ่งเปลี่ยนไป
ตั้งแต่เราห่างไกล - - - วันนั้น
วันนี้ - - - เราก้าวกลับมา - - - พบกัน
มีเพียงความเงียบงัน - - - ในใจ
แม้แต่ใบหน้ายังไม่กล้ามอง
ไม่ว่าหัวใจจะเรียกร้อง - - - แค่ไหน
เมื่อทุกอย่างถูกกั้นขวาง - - - ด้วยความห่างไกล
วันนี้จึงไม่มีคำว่า - - - เริ่มต้นใหม่ - - - สำหรับเรา
เป็นเพราะอะไร - - - บอกฉันที
เพราะฉันไม่ดี - - - หรือเพราะเธอ - - - มีเขา
เมื่อเธอไม่รัก - - - ทำเท่าไหร่ - - - ก็เหมือนไล่คว้าเงา
ฉันคงเป็นแค่คนเก่า เก่า - - - ที่ได้แต่มองหาเงา - - - ตัวเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน