สุดท้ายก็ต้องร้องไห้เป็นเพื่อนฟ้าที่ไม่มีใคร - - - เหมือนกัน
มาแตง
ฝนตกอย่างนี้
ช่วยบอกฉันที - - - ใครทำฟ้าร้องไห้
เวลาอย่างนี้ - - - ดาวไปอยู่ไหน
แล้วพระจันทร์ล่ะ - - - ทำไมไม่พูดอะไร - - - สักคำ
ฝนตกอย่างนี้
ฉันก็ยังไม่มีใคร - - - สนใจ - - - ไถ่ถาม
ว่าน้ำตาที่ไหล - - - ใครคนไหน - - - เป็นคนทำ
หรือเพราะความทรงจำ - - - กลับมาตอกย้ำหัวใจ
ฝนตกอย่างนี้
จะหาคำตอยให้คำถามที่มี - - - ได้ที่ไหน
สุดท้ายก็อยู่คนเดียว - - - ไม่มีใครแลเหลียว - - - สนใจ
สุดท้ายก็ต้องร้องไห้เป็นเพื่อนฟ้าที่ไม่มีใคร - - - เหมือนกัน
...................................
ใครกัน ที่สามารถให้คำตอบนี้ กับฉันได้
...................................