... อยากให้เทอรู้...

vnat

..  อยากให้เทอได้รู้
ว่าเทอยังมีฉันอยู่ใกล้ๆๆๆ
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน
จะอยู่ใกล้ ๆๆ ไม่เปลี่ยนแปลง..  (1)				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    25 กรกฎาคม 2546 09:06 น. - comment id 156557

    ^*^
       ^*^
              ^*^..........ตามมาแอบอ่าน.............^*^
                               แอบมองด้วย
                     แล้วก็ช่วยลุ้นแทนหัวใจจ้าา
    
             ^*^...................^____^..................^*^
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน