http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_37030.php ...ดอกหญ้า... ผู้หญิงเดียวดาย ความรักของฉัน...แค่ดอกหญ้า ไม่มีค่า..สนนราคา...ให้น่าจับต้อง ไม่มีแม้ความน่าสนใจ...พอให้มอง และไม่มีทางมีเจ้าของ ...........คอยใส่ใจ............. ความเป็นตัวตนของดอกหญ้า ยังคงความไร้ค่า....ไม่ว่านานแค่ไหน ก็เหมือนกัน หัวใจของฉันที่ไม่เคยสำคัญกับใคร มีชีวิตเพื่อรักใครใคร แต่ไม่ได้มีไว้เพื่อให้ ..........ใครครอบครอง......... ดอกหญ้า dokkoon ความรักของฉันใช่ดอกฟ้า ต้องการเพียงดอกหญ้ารักสนอง ต้องการเพียงหนึ่งเดียวก็สมปอง ไม่ต้องการร่ำร้อง..ต้องมากมาย ดอกเอ๋ยดอกหญ้า ใครหนอว่าดอกหญ้าค่าสลาย ไม่มีหญ้าผืนดินคงแห้งดาย คุณค่าหญ้ามากมาย...โปรดรู้ตัว
24 กรกฎาคม 2546 21:45 น. - comment id 156458
หายไปไหนมา เป็นปี รู้มั้ย ว่าคิดถึง
24 กรกฎาคม 2546 23:38 น. - comment id 156492
นึกว่าจะไม่ได้อ่านบทกลอนของพี่ดอกคูนอีกแล้วนะเนี่ย คิดถึงเหมือนกัน
25 กรกฎาคม 2546 15:30 น. - comment id 156693
งามทั้งคู่เลยค่ะ ชอบมากเห็นมั้ยสีสันกลับมาแล้วค่ะ..น่าดีใจแค่ไหน..