ความปวดร้าว ขอฝังไว้ที่เก่า ริมทาเล

การ์ตูน

ไม่มีทางไป 
จึงต้องกลับมานั่งร้องไห้ที่เดิมตรงนี้ 
ไม่มีใครสนใจจะใยดี 
เลยต้องมาเพ้อพร่ำที่นี่...ริมหาดทราย 
ระบายความเจ็บปวดด้วยน้ำตา 
ขีดเขียนความร้าวล้า...ด้วยเศษไม้ 
ตะโกนให้ก้องฟ้า...ให้สมกับที่กักเก็บตลอดมา 
.......ความเดียวดาย........ 
แล้วก็ล้มตัวนอนลงร้องไห้....เหมือนเดิม 
ไม่มีที่ไหนที่จะไป 
เพราะไม่ว่าอย่างไรกำลังใจก็ไม่อาจเพิ่ม 
ความเจ็บในใจยังไง...ก็เท่าเดิม 
จึงตัดสินใจกลับมาซ้ำเติม..ความเจ็บเดิมเดิม 
...............ที่ทะเล...................				
comments powered by Disqus
  • ดิน

    24 กรกฎาคม 2546 19:11 น. - comment id 156403

    @@ร้องไห้ริมทะเลว้าเหว่นัก
    
    เมื่อความรักครั้งเก่าแสนเศร้าหมอง
    
    ทุกคืนวันชอกช้ำน้ำตานอง
    
    คอยเหม่อมองหายทรายมิวายตรม
    
    @@ฉันซมซานกลับมาหาอดีต
    
    ในดวงจิตคับแค้นแสนขื่นขม
    
    ขอฝังรักเอาไว้ใต้คลื่นลม
    
    ให้รักจม..หายลับกับทุเล@@..??เฉ้าๆๆ
    
    
  • พี่พุด

    25 กรกฎาคม 2546 15:31 น. - comment id 156694

    สวยงามมากค่ะ
    คิดถึงเจทท์มากค่ะกับงานงามแบบนี้
  • ผู้หญิงเดียวดาย

    25 กรกฎาคม 2546 18:09 น. - comment id 156721

    ---->ขอบคุนนะคะ พี่พุด(ขอเรียกยังงี้หล่ะกันนะคะ)
    ที่อุส่าแวะมาชม สมัครสมาชิกแล้วค่ะ ชื่อ ผู้หญิงเดียวดายอ่ะแหละ
    ---->และสำหรับดินดีใจที่เข้ามาต่อกลอนให้อีกแล้ว ขอบคุนมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน