เมือง

suriyothai

เมือง
       เมืองใดไม่มีดนตรีเลิศ                 เมืองนั้นจะไม่เพิดพิศมัย
เมืองใดไร้ธรรมอำพไพ                         เมืองนั้นบรรลัยแน่นอน				
comments powered by Disqus
  • suriyothai

    24 กรกฎาคม 2546 17:24 น. - comment id 156387

    ไม่มีอะไรจะพูดครับ
  • suriyothai

    24 กรกฎาคม 2546 17:25 น. - comment id 156390

    ไม่มีอะไรจะพูดครับ
  • suriyothai

    24 กรกฎาคม 2546 17:25 น. - comment id 156391

    ไม่มีอะไรจะพูดครับ
  • suriyothai

    24 กรกฎาคม 2546 17:27 น. - comment id 156392

    web  good
  • ราชิกา

    25 กรกฎาคม 2546 12:49 น. - comment id 156631

    เมืองใดไร้รักสมัครสมาน
    เมืองนั้นไม่นานล่มสลาย
    เมืองใดผู้นำคลอนคลาย
    เมืองนั้นวอดวายเช่นกัน....ฯ
    
    แวะมาทักทายค่ะ...เห็นด้วยกันบทกลอนค่ะ..สั้นแต่ได้ใจความ...
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน