ทำใจยอมรับแต่โดยดี เมื่อวันนี้เธอไม่มีใจ ขอแค่ที่สองก็พอจะได้มั้ย ที่หนึ่งไม่ไหวฉันไม่ขอมัน ฉันขอเธอแค่นี้ก็แล้วกัน ยอมรับฉันเป็นแค่ตัวสำรอง ตำแหน่งนี้ขอเป็นแค่ที่สอง ขอเป็นรองจากเขาก็ได้เธอ
24 กรกฎาคม 2546 17:42 น. - comment id 156395
เหงาจัง
25 กรกฎาคม 2546 10:14 น. - comment id 156580
อย่าเหงาเลยอ๊ะจ้า
25 กรกฎาคม 2546 10:24 น. - comment id 156584
สวัสดีจ้า แวะมาทักทายจ้า กลอนน่ารักนะ แต่ใช้คำผิดหลักภาษานะคะ ขอแค่ที่สองก็พอจะได้มั้ย น่าจะเป็นได้ไหม นะเจ้าคะ ไม่ได้เครียดอะไร แต่เต็มใจแวะมาทักทาย จะแวะมาบ่อย ๆ นะคะ