เพียงเพราะรัก....
ปลายข้าว
เพียงหลับตาน้ำมันก็รินไหล
เพียงเพราะใจที่คิดไปถึงเขา
เพียงเพราะรักหรืออย่างไรนะใจเรา
เพียงเพราะเขาห่างไกลใจยอมทน
เพียงแค่นี้หัวใจก็ท้อแท้
เพียงเขาแค่ห่างหายเหมือนไม่สน
เพียงเท่านี้หัวใจก็กังวล
เพียงสับสนเพราะไม่รู้อะไรในใจเธอ
เพียงแค่อยากให้เธอเหมือนก่อนเก่า
เพียงสองเราเข้าใจกันเสมอ
เพียงน้อยนิดของใจได้ไหมเธอ
เพียงเพราะเธอคือคนนั้นฉันห่วงใย
เพียงวันนี้อยากบอกให้เธอรู้
เพียงเพราะรู้ว่าเธออาจไม่หวั่นไหว
เพียงเพราะเธอมีคนที่รักอยู่มากมาย
เพียงเพราะฉันไม่มีใครเข้าใจเลย
เพียงวันนี้อยากบอกว่าขอโทษ
เพียงอย่าโกรธยกโทษให้ได้ไหม
เพียงแค่เธอเขียนกลับมาและอภัย
เพียงกำลังใจที่ให้..มีเหมือนเดิม