ดวงดาวที่ส่องแสง

ฟองอากาศสีฟ้า

โปรดเถอะนะ.......ดวงดาวที่ส่องแสง
    ช่วยให้ฉันมีแรงในวันเหงา
    ช่วยให้หัวใจดวงนี้หายเศร้า 
     ช่วยให้เขากลับมาหาฉันที
    ความคิดถึงที่ส่งข้ามขอบฟ้า
        ฉันส่งมาให้เธอคนนี้
ไม่รู้ว่าเธอจะคิดถึงฉันบ้างไหมคนดี
       ในวันที่เราไกลห่างกัน.....				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน