แม้อ้างว้าง - - - จะเก็บไว้ - - - ในใจเดิม

มาแตง

ในค่ำคืนแห่งความคิดถึง
มีเพียงใครคนหนึ่ง - - - ในความฝัน
ฝันถึงความรัก - - - ความผูกพัน
ฝันถึงคำมากมายร้อยพันระหว่างเรา
คืนนี้ - - - ช่างโหดร้าย
หรือฉันอาจจะไม่อาจผ่านพ้นไป - - - จากความเหงา
น้ำตา - - - รินตรงข้างหมอน - - - เบา เบา
และแล้วความอ้างว้างเก่า เก่า - - - ก็กลับมา
เธอจากไปแล้ว - - - แสนไกล
ไกลเกินจะรั้งหัวใจ - - - กลับมาหา
อีกกี่ความรู้สึกที่เป็นมา
ถูกปล่อยทิ้งค้างคา - - - ตรงกลางทาง
แอบเจ็บลึก ลึก - - - ตรงหัวใจ
ตรงที่เคยวางเธอไว้เป็นความหวัง
ความรักจากหัวใจไม่เคยจาง
แม้อ้างว้าง - - - จะเก็บไว้ - - - ในใจเดิม				
comments powered by Disqus
  • ทะเลรัก

    24 กรกฎาคม 2546 13:31 น. - comment id 156323

    ^__^ มาปลอบใจคับ
    
  • มาแตง

    24 กรกฎาคม 2546 16:17 น. - comment id 156361

    ทะเลรัก
        - - - ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ
  • pook_pik

    24 กรกฎาคม 2546 17:04 น. - comment id 156378

    เพราะจังคะ
  • เมจิคเชี่ยน -^^-

    24 กรกฎาคม 2546 22:00 น. - comment id 156465

    อ่าา ลืมได้ก็ลืมนะ
    ....บางทีมีสิ่งดีดีมองอยู่ตรงหน้าก็ได้... อิอิ
    
    
    
  • มาแตง

    25 กรกฎาคม 2546 09:31 น. - comment id 156569

    pook_pik
        - - - ขอบคุณในคำชมค่ะ
    
    เมจิคเชี่ยน -ู^^-
        - - - มั่นใจค่ะ ว่าต้องลืมได้ ในสักวัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน