เธอมีหัวใจ - - - แต่ตายด้าน

มาแตง

อาจจะเป็นเพียงแค่ความเหงา
อาจแค่รอยความหลังเก่า - - - เธอมีบาดแผล
มีฉันคนนี้ไว้เพียง - - - เพื่อรังแก
ทดแทนใครที่เขาไม่แคร์ - - - แค่บางเวลา
เธอมีหัวใจ - - - แต่ตายด้าน
ทำหัวใจฉันร้าวราน - - - เกินรักษา
ไม่เคยจะมีค่าเลย - - - ในสายตา
ทิ้งฉันอยู่กับความเหว่ว้าใกล้ๆ เธอ
ร่างกายของเธอที่ฉันเห็น
เป็นชีวิตที่ตายทั้งเป็น - - - อย่างเดิมเสมอ
ไม่มีหัวใจ - - - ไม่มีอะไร - - - ให้ฉันพบเจอ
ยกเว้นภาพคนนั้นของเธอ - - - ที่ชัดเจนเสมอ - - - ในสายตา				
comments powered by Disqus
  • ทะเลรัก

    24 กรกฎาคม 2546 13:29 น. - comment id 156322

    เจ็บเสมอ ๆ เมื่อเธอรักคนนั้น
    หากไม่รักฉันก็บอกกัน
    จะได้จบกันไปสักที
    
    แต่สิ่งที่ฉันเห็น
    ยังลืมเธอไม่ได้อยู่ดี
    หากเจ็บเมื่อไรบอกได้ทันที
    ฉันคนนี้ยินดีจะกลับไปเช็ดน้ำตา
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน