สะใจแล้วใช่ไหมฝนฟ้า - - - กับหยดน้ำตา - - - ที่ฉันมี

มาแตง

คงจะเป็นความต้องการของฟ้าฝน
ที่ปล่อยให้คนหนึ่งคน - - - มีน้ำตาร่วงหล่น - - - แบบนี้
สะใจแล้วใช่ไหมฝนฟ้า - - - กับหยดน้ำตา - - - ที่ฉันมี
เราจบกันวันนี้ - - - คงมีเพียงฉันคนเดียว - - - ที่ใช้มัน
คงเรียกได้ว่าฟ้าฝนเป็นใจ
เธอเลยก้าวจากไป - - - โดยไม่เห็นน้ำตาจากฉัน
ความปวดร้าว - - - เจ็บปร่า - - - เธอได้สรรหามาให้กัน
ทำลายความผูกพันวันนั้น - - - เหมือนจะฆ่ากัน - - - ทั้งเป็น				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กรกฎาคม 2546 12:59 น. - comment id 156300

    สะใจแล้วใช่ไหมกับฟ้าฝน
    ที่ได้รับน้ำตาฉันเจือเจอปนกับฝนฟ้า
    แต่รู้ไหมน้ำตาฉันไม่เคยมีราคา
    กับคนที่ฉันต้องการให้ห่วงหาสักคราเลย
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***
  • มาแตง

    24 กรกฎาคม 2546 13:13 น. - comment id 156314

    ผู้หญิงไร้เงา
        - - - ใช่ ทำไมนะ น้ำตาไม่มีราคา แม้เทียมดิน
    แต่คงเป็นเพราะเราเองนั่นแหละ ที่ทำให้น้ำตาของเราไร้ความหมายเอง
  • ทะเลรัก

    24 กรกฎาคม 2546 13:26 น. - comment id 156319

    เจ็บจัง ตอนนี้ยังเจ็บอยู่เลย
    ทำยังไงก็ไม่หายเหมือนก่อนเคย
    เจ้บจังเลย เธอทำไว้ฉันเจ็บจัง
  • รักคุณคับ

    24 กรกฎาคม 2546 22:38 น. - comment id 156475

    ูเพราะคับ..^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน