นั่งอยู่ข้างๆ เธอแล้ว - - - ความคิดถึง

มาแตง

ถ้าเธอเหงา - - - ฉันจะเหงาเป็นเพื่อน
จะนั่งมองแสงเดือน - - - ช่วยย้ำเตือน - - - ปลอบคนเหงา
บอกว่ายังคงอยู่เสมอ - - - ความทรงจำระหว่างเรา
ไม่เคยหล่นหายหรือจางเบา - - - ไปจากหัวใจ
นั่งอยู่ข้างๆ เธอแล้ว - - - ความคิดถึง
จะกอดเธอไว้ด้วยหัวใจดวงหนึ่ง - - - เธอรู้ไหม
หัวใจดวงนั้น - - - เดินทางผ่านคืนเหว่ว้า - - - มาแสนไกล
นำข้อความจากฉันไปบอกเธอใกล้ๆ - - - ห่วงใย - - - เหลือเกิน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน