ความรู้สึกจากฉัน - - - จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป

มาแตง

ฟากฟ้า - - - อาจจะไกลเกินไป
จึงไม่รู้ว่าเธอกำลังทำอะไร - - - ตอนนี้
ได้รับไปบ้างรึเปล่า - - - ึความรู้สึกดีๆ
ที่คนคนนี้ - - - มีให้เธอทุกๆ วัน
เธอคงไม่เหงา - - - ใช่ไหม
เพราะยังไงก็ยังมีกำลังใจ - - - จากฉัน
สัญญาว่าอีกกี่พันปี - - - หมื่นวัน
ความรู้สึกจากฉัน - - - จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน